Top 5 Cầu Thủ Kiến Tạo Nhiều Nhất Ngoại Hạng Anh

Top 5 Cầu Thủ Kiến Tạo Nhiều Nhất Ngoại Hạng Anh

5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu này. Họ không chỉ là những người sáng tạo hoàn hảo trên sân cỏ. Mà còn là người đồng hành khó có thể nào thiếu trong hành trình ghi bàn của đội tuyển. Ở bài viết dưới đây Now Goal sẽ cùng anh em tham khảo top 5 này nhé.

Nhận định chi tiết về giải bóng đá Premier League

Premier League hay còn được biết đến với tên gọi là Ngoại Hạng Anh, là giải bóng đá hàng đầu tại Anh. Cũng chính là một trong những giải đấu hàng đầu trên thế giới. Được ra mắt năm 1992, nó đã trở thành biểu tượng của bóng đá chuyên nghiệp với sự cuốn hút và cạnh tranh kịch tính.

Giải thi đấu bóng đá hàng đầu tại Anh
Giải thi đấu bóng đá hàng đầu tại Anh

Giải thi đấu này lôi kéo được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của tất cả anh em trên khắp hành tinh, với việc phát truyền hình trực tiếp đưa những trận cầu tới hàng triệu fan hâm mộ. Premier League nổi trội với tốc độ, kỷ luật cùng tính cạnh tranh vô cùng cao, tạo ra được các màn tranh tài cuốn hút và hồi hộp.

Tại đây có 20 đội tuyển tham dự so tài trong hệ thống giải đấu vòng tròn lượt đi và về, tổng cộng sẽ có 38 trận ở mỗi mùa. Bao gồm những câu lạc bộ lớn như Manchester United, Liverpool, Manchester City, Arsenal, Chelsea,…

Hơn thế nữa, giải này còn quy tụ những top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh, cùng với đó là nơi nảy sinh và phát triển nhiều tài năng trẻ. Sự đa dạng, phong phú của nhiều câu lạc bộ ở giải thi đấu đã tạo ra được lối chơi vô cùng cuốn hút với nhiều trận cầu đỉnh cao.

Danh sách top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh

Nếu anh em bet thủ muốn tìm kiếm mà chưa có câu trả lời chi tiết về 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Hãy cùng Nowgoal tìm hiểu thông tin cụ thể ở phần dưới đây nhé.

Ryan Giggs – Người nắm giữ ngôi đầu bảng cầu thủ kiến tạo

Ryan Giggs là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất và được coi là biểu tượng của Manchester United. Anh đã gắn bó và cống hiến cho đội tuyển này suốt sự nghiệp của bản thân, góp phần không nhỏ vào sự thành công của đội.

5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh có Ryan Giggs
5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh có Ryan Giggs

Với 162 bàn kiến tạo, anh đã có mặt trong top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Hơn thế nữa, anh còn được biết đến là ngôi sao có kỹ thuật chơi hoàn hảo và linh hoạt. Có thể tham gia nhiều vị trí khác nhau trên sân cỏ, sự sáng tạo cùng tốc độ đã giúp cầu thủ tại nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Cesc Fabregas – Người thứ 2 ở bảng xếp hạng cầu thủ kiến tạo

Cesc Fabregas là một tiền về tấn công tài hoa người Tây Ban Nha. Anh đã từng tham gia chơi cho nhiều đội tuyển hàng đầu như Arsenal, Chelsea và cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. 

111 bàn kiến tạo đã giúp anh nằm trong top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Đây chính là người có khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo và lối chơi chuyền chuẩn xác, giúp cho đồng đội có thêm vô vàn cơ hội ghi bàn.

5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh – Wayne Rooney

Wayne Rooney chính là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá Anh. Anh đã từng tham gia chơi tại Manchester United và Everton trong sự nghiệp nổi trội của bản thân. 

103 bàn kiến tạo đã giúp Rooney góp mặt trong danh sách 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Với lối chơi tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời và khả năng sút xa giúp anh giành được vô vàn bàn thắng và tạo thêm cơ hội cho đồng đội.

Frank Lampard cái tên khó có thiếu trong danh sách top 5

Frank Lampard là cầu thủ người Anh và cũng nằm trong top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Đã từng tham gia chơi cho West Ham, Chelsea và Manchester City trong sự nghiệp của bản thân. 

Frank Lampard vững vàng với vị trí thứ 4 trong danh sách
Frank Lampard vững vàng với vị trí thứ 4 trong danh sách

Anh đã là tiền vệ trung tâm tài hoa, với khả năng sút phạt cùng sút xa tuyệt vời. 102 bàn kiến tạo của cầu thủ này đã đóng góp phần quan trọng nhất trong việc tạo ra vô vàn cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Vị trí cuối cùng danh sách cầu thủ kiến tạo – Dennis Bergkamp

Dennis Bergkamp chính là một trong 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh. Anh đã tham gia thi đấu cho đội tuyển Arsenal trong 11 năm và ghi được tổng số 94 bàn kiến tạo. Cầu thủ này đã sở hữu cho bản thân mình một kỹ thuật điêu luyện, tốc độ cùng sự sáng tạo trong lối chơi bóng trên sân cỏ.

Những đồng đội từng thi đấu cùng anh đều nhận xét khi các hậu vệ đối mặt với Bergkamp, đều không phán đoán được cầu thủ này sẽ làm gì với trái bóng tròn. Và chính điều này đã góp phần quan trọng trong việc tạo ra được nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

>>> Khung Thành Bóng Đá Rộng Bao Nhiêu Theo Tiêu Chuẩn FiFa

Kết luận 

Top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại Hạng Anh đã chứng minh sự ảnh hưởng cùng với giá trị của bản thân mình ở trên sân cỏ. Cũng từ những thông tin hữu ích ở bài viết này của Nowgoal anh em cũng có thể thấy được sự tài hoa cùng lối đa dạng của họ.